อบต.นาพันสาม ประกาศเกียรติคุณผู้ชำระภาษีดีเด่น

11 มกราคม 2567
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

                 นายชอบ แกล้งกลั่น นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาพันสาม เปิดเผยว่า บ้านเมืองจะพัฒนาได้ต้องได้รับความร่วมมือจากทุก ๆ ฝ่าย ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลนาพันสาม ก็ได้รับความร่วมมือร่วมใจจากพี่น้องประชาชน ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลนาพันสาม โดยการชำระภาษีต่าง ๆ ด้วยดีเสมอมา และองค์การบริหารส่วนตำบลนาพันสามก็จะได้นำเงินนี้ไปใช้ในการพัฒนาท้องถิ่นของเรา ให้มีความเจริญก้าวหน้า ควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม อันจะส่งผลให้ประชาชนในท้องถิ่นมีคุณภาพชีวิตที่ดี และสามารถรองรับการท่องเที่ยวนานาชาติได้อย่างมีคุณภาพ และยั่งยืนต่อไป

                 เพื่อเป็นการยกย่องเกียรติคุณแก่ผู้ชำระภาษีให้สังคมทั่วไปได้รับทราบถึงความร่วมมือร่วมใจและมีจิตสำนึกที่ดีต่อส่วนรวม องค์การบริหารส่วนตำบลนาพันสามจึงได้จัดอันดับของผู้ชำระภาษีดีเด่น ประเภทรวดเร็ว - ครบถ้วน ซึ่งประเภทนี้จะต้องชำระภาษีภายในระยะเวลาที่กฎหมายกำหนดและถูกครบถ้วน

                 ผู้ชำระภาษีดีเด่นประเภทรวดเร็ว - ครบถ้วน 7 อันดับแรก ดังนี้

  1. นางประกอบ      สนพลาย
  2. นางสาวสุกรรยา สนพราย
  3. นางกนกรัตน์     ทับพุก
  4. นางเอื้อน  จับใจ
  5. นายณัฑภพ    ศรีอำพรรณ
  6. นายประเสริฐ  อินทราพงษ์
  7. นายเลิศ  ทิพย์พระจันทร์

ในนามขององค์การบริหารส่วนตำบลนาพันสามขอขอบคุณทุก ๆ ท่าน ที่ร่วมมือร่วมใจชำระภาษี ซึ่งจะเป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นกำลังสำคัญ ในการขยายผลของความร่วมมือไปยังบุคคลรอบข้างเพื่อความเจริญก้าวหน้าขององค์การบริหารส่วนตำบลนาพันสามต่อไป

 

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!